รายงานการนิเทศโดย ศึกษานิเทศก์

บันทึกของผู้นิเทศ บันทึกของผู้รับการนิเทศ รับทราบ/บันทึกรับรอง
ข้าพเจ้า นางมัทณา ชาวบ้านกร่าง ศึกษานิเทศก์ สพป.เพชรบูรณ์ เขต 3 ได้มานิเทศ แบบนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษาในวันเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และเยี่ยมให้กำลังใจให้คณะครูและท่านรักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนของโรงเรียนบ้านห้วยตลาดจาก การนิเทศ ติดตาม ดังนี้มีรายละเอียดดังนี้ โรงเรียนบ้านห้วยตลาด ศูนย์พัฒนาวิชาการท่าด้วง อ.หนองไผ่ ไม่มีผู้บริหารโรงเรียน โดยมีนายณรัฐกรณ์ เคนคำ ตำแหน่งครูโรงเรียนบ้าน ห้วยตลาด รักษาการในตำแหน่ง มีจำนวนครูผู้สอน 4 คน จำนวนบุคลากรอื่น 2 คน รวมทั้งสิ้น 6 คน มี จำนวนนักเรียน ระดับปฐมวัย 15 คน ระดับประถมศึกษา 22 คน รวมจำนวนทั้งสิ้น 37 คน จัดการเรียนการสอนภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้านการจัดการเรียนการสอน โรงเรียนได้จัดการเรียนการสอนใน 2 รูปแบบ คือ ON SITE และ ON HAND โดยจัดการเรียนการสอนที่โรงเรียนตามปกติเป็นหลัก ครูผู้สอนใช้สื่อ DLTV / หนังสือเรียน / แบบฝึกหัด และใบงานในการจัดการเรียนการสอน ในชั้นเรียนมีการจัดให้เว้นระยะห่าง การสวมหน้ากากอนามัยในขณะเรียน และการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทุกครั้งที่เข้าออกห้องเรียน มีการทำความสะอาดชั้นเรียนอยู่สม่ำเสมอ - ด้านหนังสือ และอุปกรณ์การเรียนโดยโรงเรียนมีการดำการจัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนตามโครงการเรียนฟรี ๑๕ ปี (มอบค่าเครื่องแบบ , อุปกรณ์การเรียน และหนังสือเรียน) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว - ด้านอาหารกลางวัน โรงเรียนได้จัดทำอาหารกลางวันให้นักเรียนแบบปกติ - โครงการอาหารเสริม (นม) โรงเรียนยังไม่ได้รับอาหารเสริม (นม) ปีการศึกษา ๒๕๖๔ แต่ได้รับอาหารเสริม (นม) โครงการเยียวยาเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมฯ ขอขอบคุณคณะครูและ นายณรัฐกรณ์ เคนคำ ครูโรงเรียนบ้านห้วยตลาด รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียน ในการจัดการเรียนการสอนภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้เป็นอย่างดี และขอเป็นกำลังใจในการขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาถึงมีพื้นที่ห่างไกลและไม่มีผู้บริหาร แต่โรงเรียนก็ยังจัดการเรียนการสอนได้ดีและมีประสิทธิภาพขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ธุรการที่ช่วยดูแลเด็กอนุบาล 1 และปฏิบัติหน้าที่ของตนได้เป็นอย่างดี
นางมัทณา ชาวบ้านกร่าง
ศึกษานิเทศก์
16 มิถุนายน 2564


ดาวโหลดรายงานในรูปแบบ PDF คลิกที่นี้